Friday, June 10, 2016

Chính chủ bán căn hộ đã có sổ hồng Thái An Trung Mỹ Tây, Q12

Địa chỉ căn hộ nằm tại số 2290 Quốc lộ 1A, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12; với vị trí gần ngay Công viên Phần mềm Quang Trung, gần BV 175, gần công viên Gia Định, Vincom, gần 4 siêu thị lớn, gần trường học….





Chính chủ bán căn hộ đã có sổ hồng Thái An Trung Mỹ Tây, Q12

Nhà gồm: 2 phòng ngủ, 2 toilet, máy nước nóng, tủ âm tường,tủ bếp trên, tủ bếp dưới, có ban công và sân phơi riêng, tặng nội thất tường

- Diện tích : 70.7 m2 - Tầng 7.
- View mặt tiền đường Quốc lộ 1A
- Giá 990tr
- Chung cư có thang máy 24/7, có hầm để xe thoáng mát, bảo vệ + Camera 24/7 (đặc biệt có cả camera hành lang các tầng), hệ thống báo cháy vào tận nhà, hệ thống điện thoại nội bộ.

* Chung cư có siêu thị mini, có nhà trẻ, phòng spa đã đi vào hoạt động. Điện nước tính theo giá nhà nước.
Khu vực yên tĩnh, dân trí cao, thân thiện rất thích hợp cho các gia đình trẻ hoặc người nước ngoài sống và làm việc ở VN, có khối văn phòng riêng (đặc biệt khu này có rất nhiều gia đình Hàn Quốc sinh sống).

** Đã có sổ hồng chính chủ.

** Thích hợp cho sinh viên mua nhà để tiện cho việc học tập và làm việc lâu dài trong tương lai tại phía Bắc TP: Quận 12, Quận 9, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Quận 3, Quận 5,...

** Đặc biệt thích hợp cho sinh viên Đại học FPT #daihocfpt #fuhcm, Đại học Hoa Sen #dhhoasen, Cao đẳng Viễn Đông, #caodangViendong vì chỉ cần 5p đi bộ là đến trường :))

Liên hệ xem nhà vào buổi tối vì mình đi làm suốt ngày: Giang - 0917 93 91 93






1 comment: