Thursday, March 12, 2015

Tại sao nên mua đất vườn tại Củ Chi?

Có nhiều lý do để bạn lựa chọn, trước hết đây là cơ hội đầu tư dài hạn do giá đất tại Củ Chi còn rất rẻ. Nếu bạn là nhà đầu tư có nhiều vốn nhàn rỗi, thì Củ Chi, một huyện ngoại thành Tp.HCM là nơi trú ẩn an toàn của tài chính.

Nơi đây có nhiều khu công nghiệp, có thể đầu tư xây nhà trọ cho thuê thu lợi gấp nhiều lần so với tiền gửi ngân hàng, và đầu tư ngoại tệ hay vàng, chứng khoán đầy rủi ro. Đất Củ Chi rất phù hợp với việc xây phòng trọ, liền kề khu công nghiệp nên nhu cầu nhà ở sẽ rất cao. Đã có rất nhiều người thành công nhờ đầu tư vào đất để xây phòng trọ.



Đất Củ Chi đang ở mức giá thấp nhất một mức giá thật (không phải bong bóng), ở những vị trí tốt giá đất vườn rất rẻ, chỉ từ 1-2 triệu, quả là thật sự hấp dẫn.Theo tôi dự báo, cũng chỉ trong thời gian ngắn vài ba năm nữa thôi, giá đất có thể tăng mạnh ở khu vực này do nhiều người quan tâm và đầu tư hơn.

Cơ sở hạ tầng đã thực sự hoàn chỉnh ở nơi đây, ngay cả những con đường nhỏ cũng được lát nhựa trơn láng, giao thông hết sức thuận lợi. Trung tâm y tế, bệnh viện, trường học rộng rãi khang trang sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu cơ chăm sóc sức khỏe và giáo dục chất lượng cao của người dân. Việc di chuyển vào khu trung tâm Tp.HCM chỉ mất khoảng 45 phút qua Quốc Lộ 22 rộng rãi, ít khi nào kẹt xe.

Ngoài ra phải kể đến dự án tuyến đường sắt đô thị metro số 2 Thủ Thiêm - Bến xe Tây Ninh sẽ chạy ngang qua Củ Chi trong tương lai khoảng 8-10 năm tới cũng cần phải xem xét nếu bạn là nhà đầu tư dài hạn. Mặc dù dự án tuyến đường sắt đô thị (metro) số 2 này đang bị chậm lại vì phải thay đổi ranh giải phóng mặt bằng (GPMB) nhưng chắc chắn chúng ta sẽ sớm biết thông tin trong khoảng 1-3 năm tới đây.

Tiếp theo là do TP HCM ngày càng đông dân, sự dàn trải dân sẽ kéo dãn TP HCM. Đất Củ Chi có nền đất cứng và cao, chi phí xây dựng thấp, và giá đất rẻ, nên sẽ là một nơi trọng điểm cho việc giãn dân này.

Bạn không có nhiều tiền, nhưng muốn một nơi nghỉ dưỡng cuối tuần hoặc nghỉ hưu dưỡng già, Củ Chi sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu đáng quan tâm của bạn. Chỉ cần mua một khu đất vườn tương đối rộng rãi, chuyển thổ cư khoảng vài chục đến 100m2, bạn sẽ có một nơi nghĩ dưỡng an lành lý tưởng.

Bạn muốn có một không gian vườn yên tĩnh và trong lành, một vườn cây ăn trái cho con cháu về chơi để chúng lô đùa hái quả, để xua tan mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt mỏi ư? Đất vườn Củ Chi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Bạn hãy làm một cuộc điều tra sơ bộ, bạn sẽ thấy tôi nói không sai, có rất nhiều đại gia ở Tp.HCM đã mua một hoặc nhiều mảnh đất vườn tại Củ Chi từ nhiều năm qua rồi. Nhiều người trong số họ vẫn đi đi về về vào những dịp cuối tuần tại khu nhà vườn của họ.


Tóm lại, dù bạn có nhiều tiền hay ít tiền, nhà đầu tư chuyên nghiệp hay nghiệp dư, mục đích dưỡng già hay để ở, theo tôi, Củ Chi là một nơi rất đáng để để quan tâm. Có thể bắt đầu từ việc mua một miếng đất vườn ưng ý, bạn sẽ không phải hối tiếc về quyết định của mình.

No comments:

Post a Comment