Monday, February 17, 2014

Đất gia đình tại Củ Chi Tp.HCM bán với giá rẻ (999.000 đồng/ m2)

Gia đình chúng tôi có đất dư cần nhượng lại với giá rẻ, nay giới thiệu đến quý khách... 
Kính mời mua ủng hộ nếu quý khách có nhu cầu hoặc giới thiệu cho người thân.
.
















Vị trí đất: Cách ngã 4 An Sương 30km, gần sát đường Quốc Lộ 22 (khoảng 150m)
Pháp lý: Sổ đỏ trao tay (bao giấy tờ).

Giá bán: 999.000 đồng/ m2

Bạn đang ở Tp.HCM, nếu bạn muốn đầu tư đất để dành, xây nhà trọ, hoặc nhà vườn, hoặc đã từng có những suy nghĩ và mong ước sau, lô đất của chúng tôi có thể hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của bạn:

- Bạn còn trẻ nhưng thích gần gũi với thiên nhiên, xu hướng làm việc tại trung tâm thành phố, sau giờ làm về cư trú, nghỉ ngơi ở vùng ven đô, vùng ngoại thành ngày càng phổ biến. Bạn có thể chấp nhận đi xa một chút nhưng đổi lại họ có cuộc sống dễ chịu thoải mái hơn, ít ồn ào ít ô nhiễm, được sử dụng thực phẩm sạch và rõ nguồn gốc an toàn cho sức khỏe.


- Bạn muốn có một khu vườn thiên đường thu nhỏ, giữa bốn bề cây trái, ngôi biệt thự nhà vườn mang đậm chất quê. Bạn muốn có một không gian lãng mạn và lý tưởng cho các dịp kỷ niệm lớn như sinh nhật, ngày cưới... của các thành viên ngay tại tổ ấm của mình.

- Bạn muốn có thêm vườn rau, ao cá, đủ cả các loại thực phẩm để phục vụ cho gia đình, bạn bè. Đặc biệt, hai ngày nghỉ cuối tuần, gia đình có thêm không gian tiện nghi để tổ chức những bữa tiệc ngoài cùng bạn bè và người thân.

- Bạn đã lớn tuổi và thích về “nhà quê” vui thú điền viên; bạn cần duy trì sức khỏe khi đã về già, vì cái được nhất vẫn là sức khỏe, cuộc sống bình yên, đầy cây xanh, chim chóc khiến con người thư thái và bao dung. Con cái cũng được phát triển tự do, không còn bị nhốt trong mấy những ngôi nhà ống chật hẹp ở phố thị.

 
Chúng tôi chỉ tiếp người thiện chí. Nếu bạn có thiện chí mua bán hãy gọi cho chúng tôi.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Anh Vũ - 0 9 3 5 - 7 9 5 - 8 9 7

No comments:

Post a Comment