Tuesday, February 18, 2014

Tại sao nên chọn ở căn hộ chung cư?

Để giải đáp câu hỏi này bạn cần phải trả lời được những câu hỏi sau đây :

Bạn nhận được những gì khi ở căn hộ chung cư? Gia đình bạn nhận được những gì, con cái bạn nhận được gì khi ở căn hộ chung cư? Những người ở cùng bạn là ai?

Khi ở các tầng cao thì người ở sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, yên tĩnh không bị tiếng ồn và khói bụi của các loại phương tiện lưu thông. Với công nghệ xây dựng hiện đại các tòa căn hộ chung cư đều được trang bị hệ thống thang máy nên người ở không phải lo là phải leo cầu thang bộ như những căn hộ tập thể xưa kia mà thang máy sẽ đưa bạn lên tầng bạn chọn. Đó là một điều rất là tiện lợi.



Thang máy

Bạn hãy tưởng tượng cuộc sống gia đình bạn, khi gia đình bạn được tận hưởng tất cả những tiện ích nội khu của căn hộ như : khuôn viên cây xanh, đường chạy bộ vòng quanh căn hộ, bạn có thể được ngắm những khu vui chơi tiện ích, công viên cây xanh, được đảm bảo an ninh 24/24, dịch vụ tiện ích .....Các tòa nhà luôn có các công ty bảo vệ và dịch vụ vệ sinh. Vì vậy vấn đề an ninh rất yên tâm khiến cho người ở cảm thấy an toàn khi ở ngôi nhà của mình.

Bảo vệ

Tất cả các căn hộ chung cư hầu hết đều có những tiện ích như vậy, ngoài ra một số căn hộ có thêm hồ bơi, rạp chiếu phim, nhà thuốc ..... đó là những căn hộ mang lại giá trị chất lượng cho cuộc sống của gia đình bạn.

Mỗi dự án căn hộ được xây dựng lên đều hướng tới mục đích phục vụ những tầng lớp khác nhau.

Căn hộ cao cấp sẽ hướng tới những người có thu nhập cao trong cuộc sống. Những căn hộ cao cấp sẽ trang bị những đồ dùng trong nhà, sàn, cửa sổ, cửa chính, thiết bị trong toilet ... đều là những đồ dùng cao cấp hàng đầu.

Căn hộ bình dân hướng tới những người có thu nhập tầm trung trở lên. Những căn hộ bình dân này cũng được trang bị những đồ dùng trong nhà chất lượng tốt. Chỉ thua kém một chút so với căn hộ cao cấp.

Căn hộ giá rẻ thường là dạng tập thể, căn hộ mini hoặc nhà ở xã hội mới được xây dựng. Đây là những căn hộ giá rẻ không phải ai cũng có thể vào ở được, phải thông qua quá trình xác nhận hồ sơ thủ tục phức tạp mới được xét duyệt vào ở.

Khi bạn lựa chọn căn hộ để ở cũng đồng nghĩa với bạn chọn cho mình những người hàng xóm láng giềng có mức thu nhập, trí thức tương đương với bạn. Bạn không còn lo ngại về sự nhận thức chênh lệch giữa những người xung quanh bạn,không bị những phiền phức như khi ở căn nhà riêng hoặc nhà thuê nữa!

Các khu căn hộ thường được xây dựng tại vị trí thuận lợi cho việc đi lại, gần chợ, gần trường, gần bệnh viện. Ngoài ra còn có hệ thống sân chơi với nhiều cây xanh là nơi trẻ nhỏ vui chơi và người già tập thể dục hàng ngày.

Khi chọn căn hộ chung cư có rất nhiều điều có lợi cho người ở. Vì vậy mỗi người đều có quyền lựa chọn riêng cho căn nhà của mình. Mỗi sự lựa chọn đều có giá trị riêng của nó phù hợp với giá trị cá nhân. Quan trọng là được tận hưởng những thứ hạnh phúc bình dị quanh mình, nó mới là động lực để ta sống mỗi ngày thêm ý nghĩa và không uổng phí.

Với những điều kiện tốt và thuận lợi như vậy, bạn còn boăn khoăn gì mà không chọn cho mình một căn hộ chung cư như mong muốn?

No comments:

Post a Comment